Wednesday, April 18, 2012

Nhật ký những ngày học TOEFL (1)

Huhu……
Òa òa òa…

Có những lúc mình muốn đập tan mấy thứ vì tức giận. Quá nhiều lần hét lên muốn bỏ cuộc.

Bài tập của thầy không phải nặng, mà là rất nặng. Ngay cả khi viết cũng thấy sức ép của nó lên đôi tay.

Những người học cùng lớp với mình thì giỏi lắm. Có bạn ngồi ở bạn dưới, luôn trả lời đúng tất cả các câu hỏi của thầy. Có những anh chị lớn hơn mình nhiều, vẫn đi học sau giờ làm việc. Thấy mình rất bé nhỏ so với họ.

Học mới biết sức học của mình là quá thấp. Bài tập đúng được 1/3 và 2/10. Tồi tệ.

Thầy thì tận tâm lắm rồi, luôn cố gắng đi sát với học trò nhất, cố hiểu suy nghĩ của tụi trẻ con bằng một phần ba tuổi mình, động viên và nâng đỡ trẻ con nhiều lắm rồi.

Điều mà thầy sợ nhất là học sinh bỏ cuộc. Em sợ em trong số 90% đó lắm thầy ơi.

No comments:

Post a Comment