Saturday, November 3, 2012

Nhật ký những ngày học TOEFL (20)


*Cảnh báo: Entry này có thể sẽ đem lại cảm giác tức giận cho người đọc nhiều hơn các entry trước.*

Mình muốn bỏ cuộc. Thật sự.

Làm ơn đừng có hỏi tôi rằng: “Sau khi tốt nghiệp mày đi du học à?” một cách vô tư như thế nữa. “Đi du học” có phải là món quà ông già Noel phân phát cho tôi đâu? 

Ghen tị với mấy bé giỏi giang quá đi. SAT > 2200. Nếu mà có cỗ máy thời gian, mình sẽ quay lại quá khứ, bảo cái con bé 15 tuổi khi xưa rằng, vất IELTS đi, học TOEFL và SAT đi, đừng sợ gì cả, cứ mạnh mẽ lên và “Tại sao mày lại có suy nghĩ ngây thơ rằng đại học Việt Nam sẽ là nơi chốn dành cho mày?”

Mr.Thầy lúc nào cũng “dỗ dành” trò. Theo lời của thầy Thái Bá Tân thì nôm na là: Một người thầy bình thường là người thầy dạy học trò kiến thức. Người thầy xuất sắc là người thầy truyền được cho trò niềm say mê học tập. Nếu có vinh dự được một người thầy giỏi dạy, thì trò cũng phải ra trò.

Thôi kéo lê cái thân này tiếp vậy. He he.  

Sometimes, when you’re in a bad mood, you want to pick up your phone and call somebody. Then you realize that the ones on whom you want to rely don't care about you, and that they will pretend listening to you or can not give you any good advice or they will even tell you to give up. You can not call your parents since they are the first ones to tell you that your dreams are unrealistic, that you can never fulfill your dreams, that you’d better do only what they want you to do. That’s the time when you know you have yourself to rely on. 

2 comments:

  1. tao không hiểu tại sao SAT lại khó với mày thế, huhu. Dù gì mày cũng phải ăn tươi nuốt sống toán vs môn tự nhiên của nó chứ T_T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sweetheart, tao phải học GMAT, không phải SAT. Mà tao đang học viết essay, khó dữ :)))

      Delete